Chính sách bảo hành

Danh mục
Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn viên
Kinh Doanh
zalo
0981.598.298
FaceBook
Thống kê truy cập
Chính sách bảo hành

1. Điều kiện bảo hành

Điều kiện bảo hành miễn phí:

- Sản phẩm được mua tại hệ thống đại lý chính thức của MAYLOCNUOCUSA.COM.VN và còn trong thời gian bảo hành.

- Sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử theo đúng quy định.

- Sản phẩm có những hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

- Có các thông tin, thông số trên phiếu bảo hành trùng khớp với sản phẩm.

Điều kiện bảo hành tính phí:

- Sản phẩm có tem bảo hành điện tử bị xước, không rõ số.

- Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.

- Các phụ kiện khác không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.

- Những hư hỏng, lỗi không phải từ nhà sản xuất như hư hỏng do tác động bên ngoài, sử dụng không đúng như hướng dẫn, bảo quản sản phẩm không tốt, hư hỏng do trong quá trình vận chuyển của khách hàng, hư hao tự nhiên…

- Lõi lọc, màng RO, lõi bù khoáng bị tắc nghẽn do nguồn nước hoặc do không bảo trì theo như hướng dẫn.

- Khách hàng tự bảo hành, sửa chữa tại các cơ sở dịch vụ khác ngoài hệ thống bảo hành của MAYLOCNUOCUSA.COM.VN

2. Thời gian bảo hành

- Bảo hành ưu đãi 5 năm cho lõi Ceramic tính từ ngày mua (áp dụng cho các sản phẩm mua trước ngày 31/12/2018).

- Bảo hành 2 năm cho phần điện tính từ ngày mua.

3. Hình thức bảo hành

- Thay thế linh kiện mới, không sửa chữa.

4. Địa điểm bảo hành

- Hệ thống trạm bảo hành của MAYLOCNUOCUSA.COM.VN được phân chia theo khu vực địa lý và có ở khắp 63 tỉnh thành.

- Hotline trung tâm bảo hành: 18009459