Galaxy Water Solutions xin đưa ra Chính sách đổi trả, hoàn tiền. Mọi vấn đề xảy ra giữa Công ty TNHH Thương Mại Galaxy Water Solutions (GWS) và quý khách dẫn đến không thể tiếp tục dịch vụ sẽ được giải quyết và đưa ra chính sách tối ưu nhất cho cả hai bên. Tuy nhiên, chúng tôi luôn cam kết và mong muốn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ tốt nhất.

1. Chính sách đổi trả, hoàn tiền được áp dụng trong các trường hợp sau:

  • GWS không đáp ứng được đúng yêu cầu về dịch vụ.
  • GWS vi phạm hợp đồng đã ký.
  • Khách hàng đã thanh toán nhưng GWS không thực hiện bàn giao dịch vụ, sản phẩm đúng thời gian trong hợp đồng mà không có lý do chính đáng.

2. Khách hàng sẽ KHÔNG được Galaxy Water Solutions hoàn lại tiền trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng đơn phương chấm dứt hợp đồng.
  • Khách hàng vi phạm hợp đồng đã ký.

3. Cách thức hoàn tiền:

Để được hoàn tiền Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH để thông báo lỗi sử dụng dịch vụ và yêu cầu hoàn tiền với bộ phận CSKH của GWS. Trong vòng từ 1 – 3 ngày làm việc (không tính T7 & CN). GWS sẽ xem xét lỗi. Nếu trường hợp lỗi này từ GWS, khách hàng sẽ được hoàn tiền dựa theo các điều kiện hoàn tiền. Quý khách hàng vui lòng liên hệ tới bộ phận tư vấn và CSKH của GWS để được tư vấn và hướng dẫn theo Hotline: 1800.9459 (ấn phím 2 để gặp CSKH)

Hãy liên hệ tổng đài bán hàng trực tiếp 1800.9459 (Ấn phím 1) để được chúng tôi tư vấn những chương trình khuyến mại hiện hành đang được áp dụng cho sản phẩm.

Gọi ngay
icons8-exercise-96 chat-active-icon